Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-14 of 14 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2559ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ สาขาบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ 2อัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิลเนตร คุณูปถัมภ์, 2531-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจัดซื้อระบบผลิตน้ำดื่มเพื่อชุมชนขององค์การบริหารส่วนตำบลในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภาสน์ ภูพลอย, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2560ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของร้านทองรูปพรรณในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎ์ธานีภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; พจนีย์ โมลิศวงษ์, 2528-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551การใช้เทคนิค AHP เพื่อจัดลำดับความสำคัญของเกณฑ์ในการตัดสินใจเลือกซอฟต์แวร์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์จีราภรณ์ สุธัมมสภา; กนกศักดิ์ วงศ์หิริวัตร, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ