Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ต คาเฟ่ ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; นราทร เภตรา, 2519-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกใช้ Hi Speed Internet แบบ Broadband ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อำนาจ เตชประภาสพงศ์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550กลยุทธ์การตลาดน้ำมันแก๊สโซฮอล์ปรีชา ศรีศักดิ์หิรัญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ประเสริฐ ศรีมุข, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552กลยุทธ์การตลาดของวัสดุมุงหลังคา : กรณีศึกษาของบริษัทกระเบื้องกระดาษไทย จำกัด และบริษัทบลูสโคปไลสาจน์ จำกัดวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุชาย ชินโคตร, 2503-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์กุนเชียง (ผลิตภัณฑ์ OTOP) ในจังหวัดนครราชสีมาวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; มณีรัตน์ แสงบุญไทย, 2512-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์เอกชนของลูกค้าในพื้นที่ภาคตะวันออก : กรณีศึกษา บริษัท ยูไนเต็ด แอนนาลิสต์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัดยุทธนา ธรรมเจริญ; กฤชวรรณ ภัทรธีรกุล, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ