Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ความคิดเห็นที่มีต่อส่วนประสมการตลาดในการรับบริการสินเชื่อธุรกิจรายกลางของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาถนนศรีสุริยวงศ์ จังหวัดราชบุรีเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; เอกภพ พงษ์พิพัฒน์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2553ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการใช้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาโคลีเซี่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลาวิภา รุ่งเรืองเดชจรัส, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานีบริบูรณ์ ปิ่นประยงค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อำภาวัน เฉลิมธีรเสฏฐ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550การศึกษาการปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงานตามกรอบการประกันคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาสุราษฎร์ธานีสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปิยนุช พรหมมี, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารพาณิชย์ในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานครฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุณีย์ รัตนพิสุทธ์พันธุ์, 2508-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554คุณภาพการบริการของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)สุขุมาลย์ ชำนิจ, อาจารยืที่ปรึกษา; เพ็ญโสภา แพรกทอง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2553พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้บริการธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภัทรดา นาคบุญช่วย, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561พฤติกรรมลูกค้าและส่วนประสมทางการตลาดของการบริการออนไลน์ของธนคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ในเขตคันนายาว กรุงเทพมหานครสุรีย์ เข็มทอง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภัคกัญญา ศศิธร, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ