Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1841-1850 of 3197 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549ปัจจัยหลักที่มีผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและซัพพลายเออร์เชาว์ โรจนแสง; กรรณี ล้ำลักษณ์เลิศ, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ
2563การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหาร ที่มีสาขาในห้างสรรพสินค้า เขตกรุงเทพมหานครวิศนันท์ อุปรมัย; ธัชกร หาญกิติวัธน์, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; เสาวภา มีถาวรกุล
2549ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงานระบบจ้างเหมาแรงงานกิ่งพร ทองใบ; อภิษฎา สุขพัฒน์, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ราณี อิสิชัยกุล
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการกรมราชทัณฑ์ : กรณีศึกษาการเปรียบเทียบคุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการที่ปฏิบัติงานในส่วนกลางกับข้าราชการที่ปฏิบัติงานในกลุ่มเรือนจำ/ทัณฑสถาน เขต 7จำเนียร ราชแพทยาคม; พีรพล น่วมศรี, 2519-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; เฉลิมพงศ์ มีสมนัย
2564ความพร้อมในการเปลี่ยนแปลงของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินสู่องค์กรดิจิทัลส่งเสริม หอมกลิ่น; จรินพงษ์ แดงจิ๋ว, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการในยุควิถีใหม่ของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สำหรับผู้สูงวัยในจังหวัดนครปฐมประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช; นงลักษณ์ อินทร์โพธิ์ทอง, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สฤษฏ์เทพ สุขแก้ว
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรเทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์; กิตติยา ลาเต๊ะ, 2531-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ลักษณา ศิริวรรณ
2565ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการทำธุรกรรมทางการเงิน และการซื้อขายออนไลน์ของประชาชนในจังหวัดน่านบริบูรณ์ ปิ่นประยงค์; พลวรรธน์ คำประเสริฐ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; วรรณา ศิลปอาชา
2563การพัฒนารูปแบบกลยุทธ์คุณค่าตราสินค้าข้าวอินทรีย์ไทยเชาว์ โรจนแสง; พัชร พิลึก; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สุภมาส อังศุโชติ; สุดาพร สาวม่วง
2559พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบ โชว์รูมมิ่ง และ เว็บรูมมิ่ง ในประเทศไทยยุทธนา ธรรมเจริญ; วิรัตน์ อินทรชนะ, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อโณทัย งามวิชัยกิจ

Discover

Date issued
Has File(s)