Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายการพัฒนาคลังปัญญา มสธ.
บุคลากรผู้ดูแลคลังปัญญา มสธ.
ผู้เชี่ยวชาญ
การดำเนินงาน
สิทธิ์การใช้งานคลังปัญญา มสธ.
เกี่ยวกับเมทาดาทา
มาตรฐานรูปแบบไฟล์
การนำฝากข้อมูล
การอ้างอิง
สัญญาอนุญาต
แผนการสงวนรักษาไฟล์ดิจิทัล
การบำรุงรักษาไฟล์และระบบ
ร้องเรียนและขอถอนทรัพยากรฯ
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
STOUIR at Sukhothai Thammathirat Open University
Search
Search:
All of DSpace
Dissertation Thesis & Independent study
School of Management Science
Manage-Independent study
Manage-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2558
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ณัฐรินีย์ พรพิสุทธิ์, 2525-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2560
อิทธิพลของการบริหารตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เครืองสำอางไทย ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ในจังหวัดชลบุรี
ภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ภาวิน ชินะโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
จันทิมา กำลังดี, 2533-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลา
วิศนันท์ อุปรมัย, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
วัชรีญา เชื่อวิทยาวุฒิ, 2533-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
มัทนา จุนเจือ, 2529-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Discover
Author
1
จันทิมา กำลังดี, 2533-
1
ณัฐรินีย์ พรพิสุทธิ์, 2525-
1
มัทนา จุนเจือ, 2529-
1
วัชรีญา เชื่อวิทยาวุฒิ, 2533-
Subject
2
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
2
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาข...
1
การซื้อสินค้าทางออนไลน์--ไทย--กรุ...
1
การตลาด -- การตัดสินใจ
1
การตลาดอินเทอร์เน็ต
1
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
1
การศึกษาอิสระ--การตลาด
1
การสื่อสารทางการตลาด
1
การเลือกของผู้บริโภค--ไทย--สงขลา
1
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การจัดการ
.
next >
Date issued
1
2557
1
2558
1
2560
1
2562
Has File(s)
4
true