Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551การเปลี่ยนแปลงทางการตลาดของธนาคารออมสินยุค นายกรพจน์ อัศวินวิจิตร (พ.ศ.2547-2550)ปรีชา ศรีศักดิ์หิรัญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมคิด เที่ยวมาพบสุข, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินในจังหวัดพิษณุโลกเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; มณฑล อักษรนิตย์, 2521-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับบริการเงินฝากประจำของลูกค้าบุคคลธรรมดา บมจ. ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่างสุชุมาลย์ ชำนิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทวีทรัพย์ ธิติธรรมนาคกุล, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550เปรียบเทียบกลยุทธ์การตลาดของธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกสิกรไทยฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภัทรนุช พิลาแดง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561พฤติกรรมลูกค้าและส่วนประสมทางการตลาดของการบริการออนไลน์ของธนคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ในเขตคันนายาว กรุงเทพมหานครสุรีย์ เข็มทอง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภัคกัญญา ศศิธร, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ