Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกเป็นสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารพาณิชย์และบัตรเครดิตที่มิใช่ธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สาวิตตรี เติมเพ็ชร; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บัตรกดเงินสดของลูกค้ากลุ่มเจเนอเรชันวายวิศนันท์ อุปรมัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุนิษา สำราญ, 2531-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตของบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลาวิศนันท์ อุปรมัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; พัชรี กังสดาลโฆษิต, 2531-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ส่วนประสมการตลาด SCB UP2ME ตามความคิดเห็นของลูกค้ายุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิมพ์ลภัทร อ้วนนวล, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ