Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 34 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้ยาแผนโบราณของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธัญญรัศม์ วศวรรณวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศริศักดิ์ สุนทรไชย, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปีฐพล รัตนจินดา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2550พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; ประเสริฐ สุทธิประสิทธิ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; เพ็ชรรัตน์ ยิ้มเจริญ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2551พฤติกรรมการซื้อนมยู.เอช.ที.ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปราณี อยู่อุดมสุข, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2559พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของลูกค้า บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานครศรีธนา บุญญเศรษฐ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; จีระวุฒิ อินทรมาตย์, 2519-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551พฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่ได้รับแฟรนไชส์จากต่างประเทศในศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิชัย เจริญธรรมานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; บุญเสริม วงศ์เชาวน์วัฒน์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2550ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกใช้ Hi Speed Internet แบบ Broadband ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อำนาจ เตชประภาสพงศ์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557พฤติกรรมการใช้เครื่อข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; จักรกฤษ กาญจนะ, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557พฤติกรรมการเลือกใช้บริการฟิตเนส เฟิรส์ท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; แสนพล มิตรมัยผล, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าตราผู้จัดจำหน่ายเซเว่นอีเลฟเว่นของผู้บริโภคในเขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ราตรี รวมออม, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอาง FACELABS ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทิพวิมล อร่ามนิติกุล, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ

Discover

Has File(s)