Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุกัญญา ศิริวิยานนท์, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ปัจจัยที่มีต่อการตัดสินซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปฐมาภรณ์ พุทธรักษา, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนเรชั่นวายรชพร จันทร์สว่าง, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิรากาญจน์ คำผา, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าหม้อห้อมในจังหวัดแพร่วรรณา ศิลปอาชา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปาริชาต สวยรูป, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ความสัมพันธ์ของส่วนประสมการตลาดกับการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ามือสองของผู้บริโภคบนถนนคนเดิน จังหวัดอุดรธานีบริบูรณ์ ปิ่นประยงค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุดารัตน์ สุทธิมงคล, 2532-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ