กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11982
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ของส่วนประสมการตลาดกับการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ามือสองของผู้บริโภคบนถนนคนเดิน จังหวัดอุดรธานี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Relationship between marketing mix factors and customers’ purchasing decision on second-hand clothes at Udonthani Walking Street
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุดารัตน์ สุทธิมงคล, 2532-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: เสื้อผ้า--การจัดซื้อ
การตัดสินใจผลิตเองหรือจัดซื้อ
ตลาดนัด
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ระดับความคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมการตลาดบนถนนคนเดิน จังหวัดอุดรธานี 2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ามือสองบนถนนคนเดิน จังหวัดอุดรธานี และ 3) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนส่วนประสมการตลาดกับการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ามือสองบนถนนคนเดิน จังหวัดอุดรธานี ผลการศึกษา พบว่า 1) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดโดยรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก 3 อันดับแรก คือ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการส่งเสริมการตลาด ตามลำดับ 2) การตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ามือสอง โดยรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากและ 3) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านการส่งเสริมการตลาดมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ามือสองอยู่ในระดับมาก (r =. 62)
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11982
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.67 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons