Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 10
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2538การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการบวก ลบ คูณ หารเศษส่วน และเจตคติต่อวิชาคณิตสาสตร์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนซ่อมเสริมโดยวิธีเรียนแบบ ร่วมมือและวิธีเรียนตามปกติธีรยุทธ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิรวิทย์ กุลโรจนภัทร, อาจารย์ที่ปรึกษา; วันทยา วงศ์ศิลปภิรมย์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปัญญา จินะปัญญา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่องบทประยุกต์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ธีรยุทธ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา, อาจารย์ที่ปรึกษา; วันทยา วงศ์ศิลปภิรมย์, อาจารย์ที่ปรึกษา; คมกฤษณ์ บุญเจริญ, 2502-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ชุดการสอน มินิคอร์สกับการสอนตามคู่มือครูของ สสวท. ของโรงเรียน ในโครงการขยายโอกาสทางการศึกษา จังหวัดบุรีรัมย์ปราณี สังขะตะวรรธน์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุจินต์ วิศวธีรานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; กัญจนา ลินทรัตนศิริกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; องอาจ วัชเรนทร์วงศ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การแก้ปัญหานักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียนวิชาคณิตศาสตร์ต่ำ โดยการสอนซ่อมเสริมเป็นกลุ่ม ในโรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ จังหวัดสุรินทร์ประพนธ์ เจียรกูล, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมคิด พรมจุ้ย, อาจารย์ที่ปรึกษา; ยุทธชัย รัตนพงษ์เพียร, 2498-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ช่างอุตสาหกรรมและเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพที่เรียนโดยใช้ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน และที่เรียนตามคู่มือครูพัชรา ทวีวงศ์ ณ อยุธยา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิรวิทย์ กุลโรจนภัทร, อาจารย์ที่ปรึกษา; ประทีป สยามชัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; เฉลิมชัย คะชา, 2498-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และ เจตคติทางวิทยาศาสตร์ด้านความมีเหตุผล ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2 ในจังหวัดอ่างทอง ที่เรียนโดยใช้แบบ ทดสอบอัตนัยและปรนัยในระหว่างเรียนประจวบจิตร คำจัตุรัส, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิศเพลิน เขียวหวาน, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุจินต์ วิศวธีรานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อัจฉรา ผ่องกาย, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสร้างเสริม ประสบการณ์ชีวิต เรื่องสิ่งแวดล้อมทางสังคม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการสอนโดยใช้ทักษะกระบวนการ 9 ประการ กับการสอนแบบปกติผุสดี กุฎอินทร์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อมรรัตน์ ภิญโญอนันตพงษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศรีสมร พุ่มสะอาด, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิยดา วันเพ็ญ; มมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้ กลุ่มทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องการบวกลบจำนวนซึ่งมีผลลัพธ์ และตัวตั้งไม่เกิน 20 ที่ได้รับการสอนโดยวิธีคิดแบบการจัดกลุ่มตัวเลข กับการสอนโดยวิธีคิดตามปกติของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสุนทรวัฒนาและโรงเรียนบ้านท่าโป่ง จังหวัดชัยภูมิธีรยุทธ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา, อาจารย์ที่ปรึกษา; จันตรี คุปตะวาทิน, อาจารย์ที่ปรึกษา; วันทยา วงศ์ศิลปภิรมย์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สาโรตม์ ศิโรตมานนท์, 2495-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ทักษะ กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ไม่ได้เรียนโปรแกรมวิทยาศาสตร์ โดยเรียนแบบไม่กำหนดแนวทาง และการเรียนแบบกำหนดแนวทางพัชรา ทวีวงศ์ ณ อยุธยา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุนันท์ สังข์อ่อง, อาจารย์ที่ปรึกษา; วีณา ริงคะนานนท์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มการงานและพื้นฐาน อาชีพ แขนงงานบ้าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการสอนโดยใช้ทักษะกระบวนการ 9 ประการ กับการสอนแบบโครงการผุสดี กุฎอินทร์, อาจารย์ที่ปรึกษา; จันตรี คุปตะวาทิน, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศรีสมร พุ่มสะอาด, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุชีลา ทศพร, 2498 -; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา