กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/2772
ชื่อเรื่อง: | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของสหกรณ์ในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Customer relationship management of cooperatives in Maha sarakham Province Area |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ สิทธิพงศ์ จำปาเกตุ, 2507 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาสหกรณ์--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์--การศึกษาเฉพาะกรณี ความสัมพันธ์กับลูกค้า สหกรณ์--บริการลูกค้า การศึกษาอิสระ--สหกรณ์ |
วันที่เผยแพร่: | 2554 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษาเรื่องการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของสหกรณ์ในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม มีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ 1) เพื่อศึกษาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของสหกรณ์ในเขตพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม 2) เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้จัด การสหกรณ์ต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของสหกรณ์ในเขตพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม และ 3) เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นผู้จัดการสหกรณ์เกี่ยวกับการดำเนินงานด้านการบริหารลูกค้าสัม พันธ์ของสหกรณ์ในเขตพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ที่มีความแตกต่างกัน ประเภทสหกรณ์ในภาคการเกษตรและสหกรณ์นอกภาคการเกษตร จำ นวนสมาชิกทุนดำเนินงานหนี้สินและกำไร (ขาดทุน) สุทธิ การศึกษานี้มีกรอบแนวคิดที่ประกอบด้วย 2 ปัจจัย คือ ปัจจัยส่วนบุคคล ได้แก่ เพศ อายุ เพศอายุประสบการณ์ทำงาน และระดับการศึกษา ส่วนปัจจัยสหกรณ์ คือ ประเภทของสหกรณ์ จำนวนสมาชิกจำนวนทุนดำเนินงาน จำนวนหนี้สิน และผลดำเนินงานกำไร (ขาดทุน) สุทธิ กาวิเคราะห์ข้อ มูลจากแบบสอบถามแล้วนำมาแจกแจงหาค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย และค่าร้อยละ ผลการศึกษาพบว่า 1) ผู้จัดการสหกรณ์ มีการปฏิบัติเกี่ยวกับ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ด้านการสร้างฐานข้อมูลลูกค้า ส่วนใหญ่อยู่ในระดับ มาก 2) ผู้จัดการสหกรณ์ มีการปฏิบัติเกี่ยวกับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ด้านการใช้เทคโนโลยีที่่ีเหมาะสมเพื่อการวิเคราะห์และแยกแยะสมาชิกส่วนใหญ่อยู่ในระดับมาก 3) ผู้จัดการสหกรณ์ มีการปฏิบัติเกี่ยวกีบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ด้า นการใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อการวิเคราะห์และแยกแยะส่วนใหญ่อยู่ในระดับมาก 4) ผู้จัด การสหกรณ์ การปฏิบัติเกี่ยวกับการบริหารลูกค้า สัมพันธ์ด้านการเก็บรักษาลูกค้าระดับมาก 5) ผู้จั ดการสหกรณ์ ผู้จัดการสหกรณ์ที่มีประเภทของสหกรณ์ภาคการเกษตรและนอกภาคการเกษตรจำนวนสมาชิก ทุนดำเนินงานหนี้สินและกำไร (ขาดทุน) สุทธิที่แตกต่างกัน มีการปฏิบัติ เกี่ยวกับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ โดยรวมและเป็นรายด้านไม่แตกต่างกัน |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/2772 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Agri-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT_128705.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 9.37 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License