กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5075
ชื่อเรื่อง: การพัฒนาชุดหนังสือเพื่อส่งเสริมการช่วยตนเองของเด็กปฐมวัย โรงเรียนอนุบาลวชิร จังหวัดพิจิตร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Development of e book set to enhance self-help of preschool children at Vachira School in Pichit Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อารมณ์ สุวรรณปาล
อัญชลี อินทร์ยิ้ม, 2519-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน--การศึกษาเฉพาะกรณี
พฤติกรรมเด็ก
วรรณกรรมสำหรับเด็ก
การศึกษาอิสระ--หลักสูตรและการสอน
วันที่เผยแพร่: 2550
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ พัฒนาชุดหนังสือเด็กเพื่อส่งเสริมการช่วยเหลือตนเองของเด็กปฐมวัย กลุ่มตัวอย่างคือ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนอนุบาลวชิร อําเภอเมือง จังหวัดพิจิตร โดยการคัดเลือกแบบเจาะจงมา จํานวน 20 คน จากจํานวนเด็กทั้งหมด 80 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นชุดหนังสือเด็กเพื่อส่งเสริมการช่วยเหลือตนเองของเด็กปฐมวัยจํานวน 5 เล่ม คู่มือการใช้หนังสือส่งเสริมการช่วยเหลือตนเองของเด็กปฐมวัย จํานวน 1 เล่ม แบบสังเกตพฤติกรรมการช่วยเหลือตนเองของเด็กปฐมวัย แผนการใช้หนังสือส่งเสริมการช่วยเหลือตนเองของเด็กปฐมวัย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าความสอดคล้อง (IOC) ของชุดหนังสือเด็กเพื่อส่งเสริมการช่วยเหลือตนเองของเด็กปฐมวัย การทดสอบค่าที ผลการศึกษาค้นคว้าอิสระพบว่า ผลคะแนนเฉลี่ยการช่วยเหลือตนเองของเด็กปฐมวัยของนักเรียนทั้งห้องหลังการใช้ชุดหนังสือเด็กเพื่อส่งเสริมการช่วยเหลือตนเองของเด็กปฐมวัยสูงกว่าก่อนการใช้ชุดหนังสือเด็ก
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5075
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_115751.pdfเอกสารฉบับเต็ม6.43 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons