กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5600
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่อการให้บริการคอมพิวเตอร์ของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The satisfaction of undergraduate students with computer services provided by the office of academic resources and information technology of Chiang Rai Rajabhat University
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ทวีวัฒน์ วัฒนกุลเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
จีรยุทธ เขตกรณ์, 2532-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ต่อการให้บริการคอมพิวเตอร์ของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ นักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ที่กำลังศึกษาในปีการศึกษา 2557 จำนวน 386 คนได้มาโดยการสุ่มแบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ต่อการให้บริการคอมพิวเตอร์ของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยปรากฏว่านักศึกษาระดับปริญญาตรีมีความพึงพอใจต่อการให้บริการคอมพิวเตอร์ของ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่าอยู่ในระดับมาก 6 ด้าน ตามลำดับ คือ (1) ด้านระบบรักษาความปลอดภัยนักศึกษามีความพึงพอใจความปลอดภัยของเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่ใช้งานผ่านระบบเครือข่าย คอมพิวเตอร์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (2) ด้านสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวก นักศึกษามีพึงพอใจความกว้างขวางเพียงพอต่อการให้บริการ (3) ด้านระเบียบกฎเกณฑ์ นักศึกษาพอใจความเหมาะสมของการกำหนดเวลาเปิด-ปิดห้องบริการคอมพิวเตอร์ (4) ด้านคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ นักศึกษามีความพึงพอใจความเสถียรของระบบปฏิบัติการวินโดวส์ (5) ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตนักศึกษามีความพึงพอ ใจความเหมาะสมในการตรวจสอบสิทธิการเข้าใช้อินเทอร์เน็ต และ (6) ด้านบุคลากร ที่ให้บริการ นักศึกษาพอใจจำนวนบุคลากรมีเพียงพอสำหรับการให้บริการ และอยู่ในระดับปานกลาง 1 ด้าน ได้แก่ ด้านงานบริการระบบเครือข่ายนักศึกษาความพึงพอใจ การให้บริการเครือข่าย ครอบคลุมทั่วถึงทั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5600
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
146607.pdf12.88 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons