กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5859
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจในการใช้บริการที่พักโรงแรม และรีสอร์ทของสมชิกธุรกิจจัดสรรวันหยุดพักผ่อนในเครือบริษัท ควอลิตี้ เวเคชั่น คลับ จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Timeshare member's satisfaction of accommodation hotel & resorts services of Quality Vacation Club Co., Ltd.
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ณรงค์ศักดิ์ บุญเลิศ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ชนินทร์ ชุณหพันธรักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
อมรรัตน์ ภิญโญอนันตพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
พรทิพย์ ตันศิริ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --วิทยานิพนธ์
บริษัทควอลิตี้ เวเคชั่น คลับ
โรงแรม--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
บ้านพักตากอากาศ--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ธุรกิจจัดสรรวันหยุดพักผ่อน
วันที่เผยแพร่: 2550
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของสมาชิกธุรกิจ จัดสรรวันหยุดพักผ่อนในการใช้บริการ ที่พักโรงแรม และรีสอรท์ ในเครือบริษัท ควอลิตี้ เวเคชั่น คลับ จำกัด (2) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของสมาชิกผู้มาใช้บริการ ที่พ้กโรงแรม และ รีสอรท์ ในด้านความคาดหวังการบริการกับการบริการที่ได้รับ (3) ศึกษาปัญหา และข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับการให้บริการแก่สมาชิกธุรกิจจัดสรรวันหยุดพักผ่อน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้เป็นสมาชิกธุรกิจจัดสรรวันหยุดพักผ่อนผู้มาใช้ บริการโรงแรมระดับ 3 ดาว จำนวน 285 คน และโรงแรมระดับ 5 ดาวจำนวน 85 คน รวมทั้งสิน 370 คน เครื่องมีอที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลไต้แก่แบบสอบถามมีคำความเที่ยงเท่ากัน .91 สกิตที่ใช้ ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการ วิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า (1) ระดับความพึงพอใจของสมาชิกที่คาดหวังในการใช้บริการ โรงแรมระดับ 3 ดาว มีความพึงพอใจในคุณภาพการบริการระดับปานกลาง 5 ด้าน ทั้งด้านรูปลักษณ์ การให้บริการ ด้านความนำเชี่อถือ ด้านการตอบสนอง ด้านความมั่นใจ และด้านการดูแลเอาใจใส่ ส่วนระดับความพึงพอใจของสมาชิกที่สมาชิกได้รับจริงในการใช้บริการ มีความพึงพอใจใน คุณภาพบริการระดับมากทุกด้าน (2) ระดับความพึงพอใจของสมาชิกที่คาดหวังในการใช้บริการ โรงแรมระดับ 5 ดาว มีความพึงพอใจในคุณภาพบริการระดับมากในทุกด้าน ส่วนระดับความพึง พอใจหลังจากใช้บริการมีระดับมากที่สุด (3) จากการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะส่วน บุคคลกับระดับความพึงพอใจพบว่าเพศที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการทุกด้านไม่ แตกต่างกัน แต่ อายุ อาชีพ ระดับการศึกษา รายได้ และสถานภาพสมรส ที่แตกต่างกันมีระดับ ความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการในทุกด้านต่างกัน
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2550
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5859
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
108623.pdfเอกสารฉบับเต็ม6.98 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons