Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-3 of 3 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาการให้บริการของศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ สำนักงานเขตจอมทอง กรุงเทพมหานครจีระ ประทีป, อาจารย์ที่ปรึกษา; ฉัฐทิตา ปทุมบัวโต, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อการใช้บริการของลูกค้าศูนย์บริการโตโยต้า บริษัท พาราวินเซอร์ จำกัด สาขาพระราม 4ลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; อันชิษฐา บ่อโพธิ์, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2555ความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการบนเครื่องบินของหัวหน้าพนักงานต้อนรับของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)ปภาวดี มนตรีวัต, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชูรัตน์ ตรียางค์กุล, 2506-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ