Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 571-580 of 2194 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท โปรดักส์ ดีเวลลอปเม้นท์ เมนูแฟคเจอร์ริง จำกัดณรงค์ศักดิ์ บุญเลิศ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุมาลี สร้อยมาลี, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO/TS16949 : บริษัท ทรัยโมทรีฟ เอเชีย แปซิฟิค จำกัดสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรุณ ดอกบัว, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้าจากตลาดนัดโรเล็กซ์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครรชพร จันทร์สว่าง, อาจารย์ที่ปรึกษา; กีรติญา ดาวกระจาย, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556ปัญหาการเลือกชำระค่ากระแสไฟฟ้าโดยวิธีหักผ่านบัญชีเงินฝากธนาคารในอำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่วรรณี ชลนภาสถิตย์, อาจารย์ที่ปรึกษา; เกศรินทร์ บุญพรประเสริฐ, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านดอกไม้ ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์วรรณา ศิลปอาชา, อาจารย์ที่ปรึกษา; เกศรินทร์ บ่อทราย, 2531-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557การนำระบบเติมเต็มสินค้าอัตโนมัติมาใช้ในการจัดการสินค้าคงคลังตามความคิดเห็นของผู้จัดการร้านบีสมาร์ทกัลยาณี กิตติจิตต์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ขจรเกียรติ แสงรุ้งฐิติรักษ์, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการดำเนินกิจกรรมการบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม บริษัทเบียร์ไทย (1991) จำกัด (มหาชน)ธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; การุณ ทรัพย์ประภาสุข, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของระบบควบคุมคุณภาพกรณีศึกษากรมทางหลวงชนบทสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรัญญา ศักดิ์วงค์, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551กลยุทธ์การทำ CSR ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; อัจฉรา พุกสว่าง, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครและจังหวัดระยองอภิลักษณ์ ทิวหงษ์, 2521-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ

Discover

Has File(s)