Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อเครื่องฟอกอากาศซัมซุงยุคความปกติใหม่ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชมพูนุท บุญมี, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ภาพลักษณ์โตโยต้ากับความภักดีของลูกค้าในตราสินค้า บริษัท โตโยต้า ลิบรา จำกัดยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปณาลี สำอางค์, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าร้านเท็ดดี้เฮาส์ไทยแลนด์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ภาวิน ชินะโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษา; เอสเธอร์ เปี่ยมวรเวทย์, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในจังหวัดระยองต่อผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุขในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; มาลัย ศรีบุญยัง, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าบริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย)ธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิชาญ เจียนจิณณวัตร, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2559คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาโอเชี่ยนชุมพรศรีธนา บุญญเศรษฐ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อาภาภรณ์ นิยมธรรม; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ