กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6490
ชื่อเรื่อง: การเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริหารจัดการด้านการประสานงานของกองบัญชาการผสมพลเรือน ตำรวจ ทหาร (พตท.) ในจังหวัดชายแดนภาคใต้
ชื่อเรื่องอื่นๆ: he promotion of management administration effciencies with regard to coordination of the Combined Civilian, police, (CPM.) and Military Forces Command in the Southern Border Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วิรัช วิรัชนิภาวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ศิรินทร์ ธูปกลํ่า, อาจารย์ที่ปรึกษา
อุนฤทธิ์ นวลอนงค์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารรัฐกิจ --วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --วิทยานิพนธ์
กองบัญชาการผสมพลเรือน ตำรวจ ทหาร (พตท.)--การบริหาร
การประสานงาน
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพี่อศึกษา (1) ประสิทธิภาพในการบริหารจัดการด้าน การประสานงานของกองบัญชาการผสมพลเรือน ตำรวจ ทหาร ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ (2) ปัญหาการบริหารจัดการด้านการประสานงานของกองบัญชาการผสมพลเรือน ตำรวจ ทหาร ใน จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ (3) แนวทางการเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริหารจัดการด้านการ ประสานงานของกองบัญชาการผสมพลเรือน ตำรวจ ทหาร ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยนำ 11M มาเป็นกรอบแนวคิดในการวิจัยครั้งนี้ การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจใช้แบบสอบถามซึ่งผ่านการทดสอบรวมทั้งผ่าน การทดสอบหาความเที่ยงตรงและค่าความเชื่อถือได้ของแบบสอบถามทีระดับ 0.86 กลุ่มตัวอย่าง คือ เจ้าหน้าที่พลเรือน ตำรวจ ทหาร ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ รวม 1,200 คน การรวบรวมข้อมูล สนามเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2551 ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2551 เก็บรวบรวมแบบสอบถามกลับคืน มาได้ 1,040 ชุด คิดเป็นร้อยละ 86.00 ของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด สถิติที่ใชัในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่า ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที ผลการวิชัยพบว่า (1) การเสริมสร้างประสิทธิภาพในบริหารจัดการด้านการประสานงาน ของกองบัญชาการผสมพลเรือน ตำรวจ ทหาร ทีสำคัญคือ การประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลงานอย่าง กว้างขว้างและต่อเนื่อง (2) ปัญหาที่สำคัญคือ ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างและความต้องการวัสดุอุปกรณ์ ที่แตกต่างกันของทั้ง 3 หน่วยงาน และ (3) แนวทางการเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ที่สำคัญคือ กองบัญชาการผสมพลเรือน ตำรวจ ทหาร ควรร่วมมือกันในการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุอุปกรณ์ ที่เหมาะสมและนำไปใช้งานได้ทั้ง 3 หน่วยงาน เช่น วิทยุสื่อสาร
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารรัฐกิจ))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2551
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6490
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
110172.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.95 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons