Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6502
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บในกรุงเทพมหานคร
Other Titles: Factors influencing decision making on using GrabBike service Application in Bangkok
Authors: กัลย์ ปิ่นเกษร
กรวรรณ คำศรี, 2527-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: ผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง
การตัดสินใจ
โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษา 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาดบริการของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร 2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร และ 3) อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครผการศึกษา พบว่า 1) ระดับความเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาดบริการโดยรวมอยู่ในระดับมาก 2) ระดับความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บใน กรุงเทพมหานครโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และ 3) ส่วนประสมการตลาดบริการ ด้านผลิตภัณฑ์ด้านการส่งเสริมการขาย ด้านกระบวนการ และด้านลักษณะทางกายภาพ มีอิทธิพลทางบวกต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บ ในกรุงเทพมหานคร ส่วนด้านบุคคลากรมีอิทธิพลทางลบต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บใน กรุงเทพมหานคร สามารถร่วมกันพยากรณ์การตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บได้ร้อยละ 75.90 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6502
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.58 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons