กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6502
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors influencing decision making on using GrabBike service Application in Bangkok
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กัลย์ ปิ่นเกษร, อาจารย์ที่ปรึกษา
กรวรรณ คำศรี, 2527-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: ผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง
การตัดสินใจ
โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษา 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาดบริการของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร 2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร และ 3) อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครผการศึกษา พบว่า 1) ระดับความเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาดบริการโดยรวมอยู่ในระดับมาก 2) ระดับความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บใน กรุงเทพมหานครโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และ 3) ส่วนประสมการตลาดบริการ ด้านผลิตภัณฑ์ด้านการส่งเสริมการขาย ด้านกระบวนการ และด้านลักษณะทางกายภาพ มีอิทธิพลทางบวกต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บ ในกรุงเทพมหานคร ส่วนด้านบุคคลากรมีอิทธิพลทางลบต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บใน กรุงเทพมหานคร สามารถร่วมกันพยากรณ์การตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บได้ร้อยละ 75.90 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6502
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.58 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons