กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6502
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บในกรุงเทพมหานคร |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Factors influencing decision making on using GrabBike service Application in Bangkok |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | กัลย์ ปิ่นเกษร กรวรรณ คำศรี, 2527- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | ผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง การตัดสินใจ โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2563 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษา 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาดบริการของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร 2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร และ 3) อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครผการศึกษา พบว่า 1) ระดับความเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาดบริการโดยรวมอยู่ในระดับมาก 2) ระดับความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บใน กรุงเทพมหานครโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และ 3) ส่วนประสมการตลาดบริการ ด้านผลิตภัณฑ์ด้านการส่งเสริมการขาย ด้านกระบวนการ และด้านลักษณะทางกายภาพ มีอิทธิพลทางบวกต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บ ในกรุงเทพมหานคร ส่วนด้านบุคคลากรมีอิทธิพลทางลบต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บใน กรุงเทพมหานคร สามารถร่วมกันพยากรณ์การตัดสินใจเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บได้ร้อยละ 75.90 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6502 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 11.58 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License