กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6554
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความพึงพอใจในค่าตอบแทนของพนักงานบริษัท ไทย เซ็นทรัลไชนีส เทเลวิชั่น กรุ๊ป จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factor related to employees statisfaction of Thai Central Chinese Television Group Company Limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: รชพร จันทร์สว่าง, อาจารย์ที่ปรึกษา
บุบผา พลเยี่ยม, 2523-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: ค่าจ้าง
ความพอใจ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจในค่าตอบแทนของพนักงานใน บริษัท ไทย เซ็นทรัล ไชนีส เทเลวิชั่น กรุ๊ป จากัด และ (2) ศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจในค่าตอบแทนของพนักงานใน บริษัท ไทย เซ็นทรัล ไชนีส เทเลวิชั่น กรุ๊ป จากัด ผลการศึกษาพบว่า (1) ผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจในค่าตอบแทนโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามพึงพอใจต่อค่าตอบแทนที่เป็นตัวเงินโดยรวมอยู่ในระดับน้อย โดยทุกด้านอยู่ในระดับน้อย ยกเว้นด้านเงินเดือนตามประสบการณ์ ความรู้ และความสามารถอยู่ในระดับมาก และค่าตอบแทนในสายอาชีพอยู่ในระดับปานกลาง และค่าตอบแทนที่ไม่เป็นตัวเงินโดยรวมอยู่ระดับปานกลาง โดยทุกด้านอยู่ในระดับปานกลาง ยกเว้นด้านโอกาสในการศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาอาชีพ และกิจกรรมนันทนาการที่เปิดโอกาสให้พบปะสังสรรค์มีความพึงพอใจอยู่ในระดับน้อย และ (2) ผู้ตอบแบบสอบถามที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกันมีระดับความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่เป็นตัวเงินแตกต่างกันอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติระดับ 0.05 และผู้ตอบแบบสอบถามที่มีสถานภาพสมรสและอายุงานแตกต่างกันมีระดับความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่ไม่เป็นตัวเงินแตกต่างกันอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6554
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม12.4 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons