กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6554
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความพึงพอใจในค่าตอบแทนของพนักงานบริษัท ไทย เซ็นทรัลไชนีส เทเลวิชั่น กรุ๊ป จำกัด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Factor related to employees statisfaction of Thai Central Chinese Television Group Company Limited |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | รชพร จันทร์สว่าง บุบผา พลเยี่ยม, 2523- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | ค่าจ้าง ความพอใจ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2562 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจในค่าตอบแทนของพนักงานใน บริษัท ไทย เซ็นทรัล ไชนีส เทเลวิชั่น กรุ๊ป จากัด และ (2) ศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจในค่าตอบแทนของพนักงานใน บริษัท ไทย เซ็นทรัล ไชนีส เทเลวิชั่น กรุ๊ป จำกัด ผลการศึกษาพบว่า (1) ผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจในค่าตอบแทนโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามพึงพอใจต่อค่าตอบแทนที่เป็นตัวเงินโดยรวมอยู่ในระดับน้อย โดยทุกด้านอยู่ในระดับน้อย ยกเว้นด้านเงินเดือนตามประสบการณ์ ความรู้ และความสามารถอยู่ในระดับมาก และค่าตอบแทนในสายอาชีพอยู่ในระดับปานกลาง และค่าตอบแทนที่ไม่เป็นตัวเงินโดยรวมอยู่ระดับปานกลาง โดยทุกด้านอยู่ในระดับปานกลาง ยกเว้นด้านโอกาสในการศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาอาชีพ และกิจกรรมนันทนาการที่เปิดโอกาสให้พบปะสังสรรค์มีความพึงพอใจอยู่ในระดับน้อย และ (2) ผู้ตอบแบบสอบถามที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกันมีระดับความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่เป็นตัวเงินแตกต่างกันอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติระดับ 0.05 และผู้ตอบแบบสอบถามที่มีสถานภาพสมรสและอายุงานแตกต่างกันมีระดับความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่ไม่เป็นตัวเงินแตกต่างกันอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6554 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 12.4 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License