กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6777
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการให้บริการการจัดส่งอาหารของฟู้ดแพนด้าเทศบาลนครสวรรค์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors affecting Foodpanda service behavior in Nakhon Sawan City Municipality
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: รชพร จันทร์สว่าง, อาจารย์ที่ปรึกษา
ธีรนาฏ ทีแสงแดง, 2532-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: พฤติกรรมผู้บริโภค
บริการลูกค้า
โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่
บริการจัดส่งสินค้า
อาหาร
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) พฤติกรรมการใช้บริการจัดส่งอาหารของฟู้ดแพนด้า ของผู้ใช้บริการในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์ (2) ระดับส่วนประสมการตลาดการใช้บริการจัดส่งอาหารของฟู้ดแพนด้า ของผู้ใช้บริการในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์ และ (3) ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการจัดส่งอาหารของฟู้ดแพนด้าของผู้ใช้บริการในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ผลการศึกษาพบว่า (1) พฤติกรรมผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีความถี่ในการใช้บริการสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง โดยนิยมใช้บริการสั่งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน ในมื้อกลางวันเพื่อสั่งมารับประทานกับผู้อื่น และสั่งมารับประทานที่บ้าน (2) ระดับส่วนประสมการตลาดในการใช้บริการจัดส่งอาหารของผู้ใช้บริการฟู๊ดแพนด้านในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์ อยู่ในระดับมากทุกด้านเรียงลำดับ คือ ด้านกระบวนการ ด้านบุคคล ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ ด้านช่องทางจัดจำหน่าย ด้านราคา ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการส่งเสริมการตลาด และ (3) ผู้ใช้บริการฟู๊ดแพนด้าในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์ส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 30 - 39 ปี สถานภาพโสดระดับการศึกษาปริญญาตรี ประกอบอาชีพลูกจ้างบริษัท/ห้างร้าน และมีรายได้ 10,001 – 15,000บาท โดยรายได้มีความสัมพันธ์ต่อความถี่ในการใช้บริการอย่างมีนัยสา คัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6777
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.5 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons