Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6958
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ภาวิน ชินะโชติ | th_TH |
dc.contributor.author | ณัฐกฤตา มัทธุจัด, 2511- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-06-30T03:21:55Z | - |
dc.date.available | 2023-06-30T03:21:55Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6958 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาคุณภาพการให้บริการของบุคลากร สำนักงานคลังจังหวัดพิจิตร และ (2) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของบุคลากรสำนักงานคลัง จังหวัดพิจิตร โดยจำแนกตามคุณลักษณะส่วนบุคคล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มประชากร ได้แก่ เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาคราชการ เจ้าหน้าที่ราชการส่วนท้องถิ่น และประชาชนที่ลงทะเบียนผู้ค้าภาครัฐ จำนวน 1,070 คน ขนาดของกลุ่มตัวอย่างคำนวณไต้จากสูตรของทาโร่ ยามาเน่ ได้จำนวน 292 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม แบบเลือกตอบและแบบสอบถามปลายเปิด สถิติที่ใช้ ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวน และทดสอบความแตกต่างรายคู่ ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการให้บริการของบุคลากรสำนักงานคลังจังหวัดพิจิตร โดยรวมและรายด้าน มีคุณภาพอยู่ในระดับมากที่สุด และ (2) ปัจจัยส่วนบุคลด้านเพศ ระดับ การศึกษา อาชีพ และรายได้มีผลต่อคุณภาพการให้บริการของบุคลากรสำนักงานคลังจังหวัดพิจิตร แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ยกเว้นด้านอายุไม่แตกต่างกัน | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | สำนักงานคลังจังหวัดพิจิตร | th_TH |
dc.subject | การคลังจังหวัด--บริการลูกค้า | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | คุณภาพการให้บริการของบุคลากรสำนักงานคลังจังหวัดพิจิตร | th_TH |
dc.title.alternative | Services quality offered by the Comptroller General Officials of the Phichit Provincial Office | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
158817.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 11.78 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License