กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6958
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการของบุคลากรสำนักงานคลังจังหวัดพิจิตร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Services quality offered by the Comptroller General Officials of the Phichit Provincial Office
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ภาวิน ชินะโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ณัฐกฤตา มัทธุจัด, 2511-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: สำนักงานคลังจังหวัดพิจิตร
การคลังจังหวัด--บริการลูกค้า
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาคุณภาพการให้บริการของบุคลากร สำนักงานคลังจังหวัดพิจิตร และ (2) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของบุคลากรสำนักงานคลัง จังหวัดพิจิตร โดยจำแนกตามคุณลักษณะส่วนบุคคล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มประชากร ได้แก่ เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาคราชการ เจ้าหน้าที่ราชการส่วนท้องถิ่น และประชาชนที่ลงทะเบียนผู้ค้าภาครัฐ จำนวน 1,070 คน ขนาดของกลุ่มตัวอย่างคำนวณไต้จากสูตรของทาโร่ ยามาเน่ ได้จำนวน 292 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม แบบเลือกตอบและแบบสอบถามปลายเปิด สถิติที่ใช้ ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การ วิเคราะห์ความแปรปรวน และทดสอบความแตกต่างรายคู, ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการให้บริการของบุคลากรสำนักงานคลังจังหวัดพิจิตร โดยรวมและรายด้าน มีคุณภาพอยู่ในระดับมากที่สุด และ (2) ปัจจัยส่วนบุคลด้านเพศ ระดับ การศึกษา อาชีพ และรายได้มีผลต่อคุณภาพการให้บริการของบุคลากรสำนักงานคลังจังหวัดพิจิตร แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ยกเว้นด้านอายุไม่แตกต่างกัน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6958
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
158817.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.78 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons