Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7099
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorอัจฉราลักษณ์ เดชอัมพร, 2523--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-03T04:12:51Z-
dc.date.available2023-07-03T04:12:51Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7099-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของศูนย์บริการหลังการขายของบริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ในเขตภากกลาง ได้แก่ด้านสถานที่และอุปกรณ์ ดัานการบริการ ด้านการตรวจสอบและซ่อมบำรุง และการบริการปรึกษาปัญหาทั่วไป ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า ได้แก่ เพศ อายุ อาชีพรายได้ต่อเดือน กับระดับความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้บริการ อีกทั้งข้อเสนอแนะในการให้บริการของลูกกค้าผู้ใช้บริการกลุ่มตัวอย่างที่ใช้คือลูกค้าผู้ใช้บริการหลังการขายของศูนย์บริการในเขตภาคกลางทั้ง 4 ศูนย์ จำนวน 373 คน ที่ได้จากการสุ่มตัวอย่างแบบ Multi Stage Random Sampling เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น การวิเคราะห์ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป SPSS สถิติที่ใช้ ได้แก่ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าไคสแควร์ ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างมีระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับพอใจมากทั้ง 4 ด้าน คือ ด้านการบริการ ด้านสถานที่และอุปกรณ์ ด้านการตรวจสอบและซ่อมบำรุง และด้านปรึกษาปัญหาทั่วไป ปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้าด้านเพศ อาชีพ รายได้ต่อเดือน มีความสัมพันธ์กับระดับความพึงพอใจของลูกค้า ส่วนปัจจัยด้านอายุไม่มีความสัมพันธ์กับระดับความพึงพอใจข้อเสนอแนะของลูกค้าต้องการให้ศูนย์บริการเพิ่มสาขา ช่วงเวลา ช่องรับบริการ สถานที่หาง่าย ป้ายชัดเจน สะดวกในการจอดรถ อีกทั้งต้องการให้อุปกรณ์อะไหล่ถูกลงth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectบริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.subjectบริการหลังการขายth_TH
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการหลังการขายของบริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัดth_TH
dc.title.alternativeCustomer's satisfaction to service center of Acer Computer Co.,Ltd. / Customer's satisfaction to service center of Acer Computer Co.,Ltd.th_TH
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_112727.pdf3.06 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons