กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7311
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณth_TH
dc.contributor.authorสุรสิทธิ์ รัตนพันธ์, 2505-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-05T06:13:04Z-
dc.date.available2023-07-05T06:13:04Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7311en_US
dc.description.abstractการศึกษาคันคว้าวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ ( 1) เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงระบบ ADSL บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษาส่วนบริการลูกค้าโทรศัพท์จังหวัดหนองคาย (2) เพื่อศึกษาความแตกต่างระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของผู้รับบริการกับคุณภาพการให้บริการ ในเรื่องคุณภาพบริการ 10 ด้าน ได้แก่ ความเชื่อถือได้ การตอบสนอง ขีดความสามารถ การเข้าถึง อัธยาศัย การสื่อสาร ความน่าเชื่อถือ ความมั่นคงปลอดภัย ความเข้าใจ และลักษณะทางกายภาพที่สัมผัสได้ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้รับบริการใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงระบบ ADSL ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ในช่วงเดือน มีนาคม - พฤษภาคม 2553 จำนวน 367 คน ใช้วิธีสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถามคุณภาพการบริการ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปทางสถิติ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าเฉลี่ย ค่าร้อยละ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบ ค่าเอฟ โดยกำหนดนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า (1) ระดับคุณภาพการให้บริการทั้ง 10 ด้าน คือ ความเชื่อถือได้ การตอบสนอง ขีดความสามารถ การเข้าถึง อัธยาศัย การสื่อสาร ความน่าเชื่อถือ ความมั่นคงปลอดภัย ความเข้าใจ และลักษณะทางกายภาพที่สัมผัสได้ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้รีบบริการใช้อินเตอร์ดความเร็วฮูงระบบ ADSE ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ในช่วงเดือน มีนาคม -พฤษภาคม 2553 จำนวน 367 คน ใช้วิธีสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถามคุณภาพการบริการ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปทางสถิติ สถิติติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าเฉลี่ย ค่าร้อยละ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบ ค่าเอฟ โดยกำหนดนัยสำคัญทางสถิติติที่ระดับ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า (1) ระดับคุณภาพการให้บริการทั้ง 10 ด้าน คือ ความเชื่อถือได้ การตอบสนอง ขีดความสามารถ การเข้าถึง อัธยาศัย การสื่อสาร ความน่าเชื่อถือ ความมั่นคงปลอดภัยความเข้าใจ และลักษณะทางกายภาพที่สัมผัสได้ อยู่ในระดับ ดี (2) ผลการศึกษาความแตกต่างระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของผู้รับบริการกับคุณภาพการให้บริการ พบว่าปัจจัยด้านเพศ อายุ อาชีพรายได้ การศึกษามีควมคิดเห็นแตกต่างกันในคุณภาพด้านความมั่นคงปลอดภัย ปัจจัยด้านอายุการศึกษา รายได้ มีความคิดเห็นแตกต่างกันในด้านลักษณะทางกายภาพที่สัมผัสได้ ปัจจัยด้าน อาชีพรายได้ มีความคิดเห็นแตกต่างกันในด้านความเชื่อถือได้ และด้านการสื่อสาร อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectบริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)th_TH
dc.subjectอินเทอร์เน็ต--ไทย--หนองคายth_TH
dc.titleคุณภาพการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงระบบ ADSL ของบริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษาส่วนบริการลูกค้าโทรศัพท์ จังหวัดหนองคายth_TH
dc.title.alternativeStudy on the quality service of high speed internet with ADSL connection in the TOT Company Limited : a case study of customer service center in Nongkhai Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_127165.pdf4.75 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons