Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7312
Title: พฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 Shop ของลูกค้าภายในบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
Other Titles: 108 Shop convenience store customer buying behaviors in AutoAlliance (Thailand) Company Limited / 108 Shop convenience store customer buying behaviors in AutoAlliance (Thailand) Company Limited
Authors: เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา
อริญชย์ ม่วงศรี, 2518-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
ร้านค้าสะดวกซื้อ--ไทย
พฤติกรรมผู้บริโภค
Issue Date: 2552
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (2) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (3) ปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากการให้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP วิธีการศึกษาเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าอิสระเป็นพนักงานในบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 2,278 คน ได้กลุ่มตัวอย่าง 340 คน โดยการสุ่มแบบง่ายและใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการวิเกราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ผลการศึกษาค้นคว้าอิสระ พบว่า (1) ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP มีเพศ อายุ รายได้ ระดับการศึกษาและตำแหน่งหน้าที่ ไม่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (2) ส่วนประสมการตลาดมีผลต่อการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP (3) มีปัญหาและอุปสรรคที่เกิดจาการให้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP ได้แก่ สถานที่ ผลิตภัณฑ์ กระบวนการให้การบริการ ราคา การให้การบริการของพนักงาน การส่งเสริมการตลาดและการนำเสนอลักษณะทางกายภาพ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7312
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_127193.pdf3.19 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons