Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7421
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorจันทิมล เขมานุรักษ์, 2506--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-06T08:05:02Z-
dc.date.available2023-07-06T08:05:02Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7421-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาแนวทางการจัดการการดำเนินงานใน หน่วยงานคอลล์เซ็นเตอร์ ของบริษัทอีเลคโทรลักซ์ประเทศไทยจำกัด 2) ศึกษาแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจและลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ให้สอดคล้องกับภารกิจขององค์กร การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาจากการดำเนินงานจริงในหน่วยงานคอลล์เซ็นเตอร์ของบริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลจากการสังเกต การปฏิบัติงาน ของพนักงาน และศึกษาจากข้อมูลแบบทุติยภูมิอันประกอบด้วย บทสัมภาษณ์ บทความ วารสาร งานศึกษาค้นคว้าอิสระ และหนังสือทางวิชาการ ผลของการศึกษานี้พบว่า 1) การจัดการการดำเนินงานในหน่วยงานคอลล์เซ็นเตอร์ ประกอบด้วย การวางแผน การออกแบบรูปแบบบริการและการดำเนินงาน การเลือกสถานที่ตั้ง การวางผังหน่วยงาน การควบคุมคุณภาพ การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การจัดลำดับงาน การควบคุมงาน ตลอดถึงการวางแผนด้านการบำรุงรักษา การดำเนินการการจัดการอย่างมีระบบและเป็นมาตรฐานที่กำหนดโดย บริษัทอีเลคโทรลักซ์ สำนักงานใหญ่ ประเทศสวีเดนนั้น ส่งผลให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพ และงานบรรลุตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ 2) แนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพของ การบริการลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจและสร้างความพึงพอใจสูงสุดนั้น ประกอบด้วย การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าจากการใช้สินค้าและบริการ อีกทั้งผู้บริหารขององค์กรยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการจัดการดำเนินงานของหน่วยงานอื่นๆภายในองค์กร โดยหน่วยงานคอลล์ เซ็นเตอร์เป็นหน่วยงานหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นกลยุทธ์และเครื่องมือทางการตลาดที่มีส่วนสำคัญ ต่อการ สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง และสร้างความสามารถทางการแข่งชันในอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืนth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectบริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย--การบริหารth_TH
dc.subjectศูนย์ตอบรับโทรศัพท์--การจัดการth_TH
dc.subjectCall centersth_TH
dc.subjectบริการลูกค้าth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleการศึกษาการจัดการการดำเนินงานในหน่วยงานคอลล์ เซ็นเตอร์ ของบริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัดth_TH
dc.title.alternativeCall center division operations management of Electrolux Thailand Company Limiteden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext_113511.pdfเอกสารฉบับเต็ม5.49 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons