Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7421
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ | th_TH |
dc.contributor.author | จันทิมล เขมานุรักษ์, 2506- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-06T08:05:02Z | - |
dc.date.available | 2023-07-06T08:05:02Z | - |
dc.date.issued | 2550 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7421 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาแนวทางการจัดการการดำเนินงานใน หน่วยงานคอลล์เซ็นเตอร์ ของบริษัทอีเลคโทรลักซ์ประเทศไทยจำกัด 2) ศึกษาแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจและลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ให้สอดคล้องกับภารกิจขององค์กร การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาจากการดำเนินงานจริงในหน่วยงานคอลล์เซ็นเตอร์ของบริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลจากการสังเกต การปฏิบัติงาน ของพนักงาน และศึกษาจากข้อมูลแบบทุติยภูมิอันประกอบด้วย บทสัมภาษณ์ บทความ วารสาร งานศึกษาค้นคว้าอิสระ และหนังสือทางวิชาการ ผลของการศึกษานี้พบว่า 1) การจัดการการดำเนินงานในหน่วยงานคอลล์เซ็นเตอร์ ประกอบด้วย การวางแผน การออกแบบรูปแบบบริการและการดำเนินงาน การเลือกสถานที่ตั้ง การวางผังหน่วยงาน การควบคุมคุณภาพ การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การจัดลำดับงาน การควบคุมงาน ตลอดถึงการวางแผนด้านการบำรุงรักษา การดำเนินการการจัดการอย่างมีระบบและเป็นมาตรฐานที่กำหนดโดย บริษัทอีเลคโทรลักซ์ สำนักงานใหญ่ ประเทศสวีเดนนั้น ส่งผลให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพ และงานบรรลุตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ 2) แนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพของ การบริการลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจและสร้างความพึงพอใจสูงสุดนั้น ประกอบด้วย การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าจากการใช้สินค้าและบริการ อีกทั้งผู้บริหารขององค์กรยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการจัดการดำเนินงานของหน่วยงานอื่นๆภายในองค์กร โดยหน่วยงานคอลล์ เซ็นเตอร์เป็นหน่วยงานหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นกลยุทธ์และเครื่องมือทางการตลาดที่มีส่วนสำคัญ ต่อการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง และสร้างความสามารถทางการแข่งชันในอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | บริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย--การบริหาร | th_TH |
dc.subject | ศูนย์ตอบรับโทรศัพท์--การจัดการ | th_TH |
dc.subject | Call centers | th_TH |
dc.subject | บริการลูกค้า | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | การศึกษาการจัดการการดำเนินงานในหน่วยงานคอลล์ เซ็นเตอร์ ของบริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด | th_TH |
dc.title.alternative | Call center division operations management of Electrolux Thailand Company Limited | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
fulltext_113511.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 5.49 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License