กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7423
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในรูปแบบสาขาสมัยใหม่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customer's satisfaction on the services of Siam City Bank Public Company Limited, modern pattern branch in Bangkok Metropolis and the Vicinity
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
น้ำทิพย์ พุทธาพิพัฒน์, 2499-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
ธนาคารนครหลวงไทย--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1.พฤติกรรมการใช้บริการ 2. ความพึงพอใจของลูกค้ที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด และ 3. ศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในรูปแบบสาขาสมัยใหม่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑถ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในรูปแบบสาขาสมัยใหม่ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 250 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความแตกต่างเป็นรายคู่ ผลการศึกษา พบว่า พฤติกรรมการใช้บริการของกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาข มีอายุระหว่าง 26-36 ปี มีการศึกษาในระดับปริญญาตรีสูงที่สุด มีสถานภาพ โสด โดยมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทสูงที่สุด และมีรายได้ต่อเดือน 10,001-20,000 บาท ประเภทบริการที่กลุ่มตัวอย่างใช้มากที่สุดคือ บริการฝาก-ถอน ช่วงเวลาที่กลุ่มตัวอย่างมาใช้บริการสูงสุดคือ หลังเวลา 16.01 น. เป็นต้นไป ความถี่ในการใช้บริการในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา ได้ใช้บริการ 3-4 ครั้งเหตุผลที่เลือกใช้บริการเพราะมีดวามสะดวกสบายในการเดินทาง ส่วนสาขาที่เคยใช้บริการมากที่สุดคือ สาขาย่อยเดอะมอลล์บางแค โดยกลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในรูปแบบสาขาสมัยใหม่ ในด้านพนักงานและบุคลากรมากที่สุดรองลงมาคือ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านขั้นตอนการให้บริการ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านสภาพแวดล้อมทางกายภาพ และานการส่งสริมการตลาด และยังพบว่า อายุ การศึกษา และอาชีพที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในรูปแบบสาขาสมัยใหม่แตกต่างกัน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7423
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_115708.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.68 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons