Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7541
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ศรีสุดา จริยากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.advisor | บุญศรี พรหมมาพันธุ์, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.advisor | รัญจวน คำวชิรพิทักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.author | รุจี ตันติอัศวโยธี | - |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-11T07:28:05Z | - |
dc.date.available | 2023-07-11T07:28:05Z | - |
dc.date.issued | 2538 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7541 | - |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์ | th_TH |
dc.subject | ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | th_TH |
dc.title | ผลการใช้วิธีสอนภาษาไทย โดยการวิเคราะห์หลักพุทธธรรม ที่มีต่อการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) | th_TH |
dc.title.alternative | Effects of Thai language teaching through buddha dharma analysis towards the moral reasoning of the mathayom suksa I students at Bodindecha (Sing Singhasenee) School | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.degree.name | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (หลักสูตรและการสอน) | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Edu-Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT_44722.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 21.86 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License