Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7755
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ประพนธ์ เจียรกูล, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.advisor | สมคิด พรมจุ้ย, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.author | ยุทธชัย รัตนพงษ์เพียร, 2498- | - |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-14T04:46:45Z | - |
dc.date.available | 2023-07-14T04:46:45Z | - |
dc.date.issued | 2538 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7755 | - |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์ | th_TH |
dc.subject | คณิตศาสตร์--การสอนซ่อมเสริม | th_TH |
dc.subject | การสอนซ่อมเสริม--ไทย--สุรินทร์ | th_TH |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | th_TH |
dc.title | การแก้ปัญหานักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียนวิชาคณิตศาสตร์ต่ำ โดยการสอนซ่อมเสริมเป็นกลุ่ม ในโรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ จังหวัดสุรินทร์ | th_TH |
dc.title.alternative | Group remediation of mathematics learning problems of Mathayomsuksa three students having low achievement in Chomphraprachason School, Surin | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.degree.name | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (หลักสูตรและการสอน) | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Edu-Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT_44759.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 22.93 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License