Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorจิราภรณ์ ช่วยรอด, 2510--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-14T06:52:09Z-
dc.date.available2023-07-14T06:52:09Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7766-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยครังนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาระดับผลการปฏิบัติงานของ พนักงานธนาคารออมสิน เขตนนทบุรี (2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงาน ธนาคารออมสิน เขตนนทบุรี (3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงาน กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน เขตนนทบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาทำการศึกษาเฉพาะพนักงานธนาคารออมสิน เขตนนทบุรี จำนวน 106 คน ได้จากการสุ่มตัวอย่างแบบอย่างง่าย ใช้วิธีการวิจัยเชิงสำรวจโดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบแบบทีและแบบเอฟ การวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธ์สหสัมพันธ์ ของเพียร์สัน ทั้งนี้ได้กำหนดระดับนัยสำคัญที่ .05 ในการทดสอบสมมติฐาน ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมีอายุ 41 - 50ปี สมรสแล้ว การศึกษาระดับปริญญาตรี มีอายุงาน 11 - 20 ปี เป็นพนักงานปฏิบัติการ 6-7 มีรายได้ 30,001-40,000บาท นอกจากนั้นยังพบว่า (1) กลุ่มตัวอย่างมีความคิดเห็นต่อระดับผลการปฏิบัติงานของพนักงานทั้งโดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับดี (2)ความคิดเห็นต่อปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานโดยรวม อยู่ในระดับดี เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า มีความคิดเห็นในระดับดีทุกด้าน ได้แก่ ด้านความสามารถ รองลงมาคือด้านการจูงใจ ด้านการมีส่วนร่วม ด้านโอกาส และด้านการ ให้อำนาจ (3) ส่วนปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานโดยรวมมีความสัมพันธ์เชิงบวก กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานโดยรวม (r= 0.849) อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่าความคิดเห็นต่อปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงาน โดยรวมมีความสัมพันธ์กับความคิดเห็นต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานด้านคุณภาพ ด้านประสิทธิภาพ ด้านนวัตกรรม และต้านการตอบสนองความต้องการของลูกค้า อย่างมีนัยสำคัญ ทางสถิติที่ระดับ .05 โดยมีความสัมพันธ์เชิงบวกในทิศทางเดียวกันth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectธนาคารออมสิน--พนักงาน--ความพอใจในการทำงานth_TH
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน เขตนนทบุรีth_TH
dc.title.alternativeFactors affecting staff job performance at Government Saving Bank, Nonthaburi Zoneen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
127303.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.08 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons