กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7835
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เสาวภา มีถาวรกุล | th_TH |
dc.contributor.author | ราศรี สร้อยสุวรรณ, 2512- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-16T11:27:04Z | - |
dc.date.available | 2023-07-16T11:27:04Z | - |
dc.date.issued | 2557 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7835 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วของ บริษัท ทีโอที จํากัด (มหาชน) สาขาขนอม จังหวัดนครศรี ธรรมราช (2) ระดับความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้ว ของบริษัท ทีโอที จํากัด (มหาชน) สาขาขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงสำรวจ ได้กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่าง 25% ของประชากรทั้งหมดจึงได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 150 คน โดยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบสะดวก ทำการสุ่มจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์บริการลูกค้าสาขาขนอม และลูกค้าที่มีเหตุสัญญาณขัดข้อง โดยใช้แบบสอบถามในการรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า (1) ผู้ตอบแบบสอบถามที่เป็นกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 31-40 ปี มีสถานภาพสมรส มีระดับการศึกษาต่ำกว่าปริญญาตรี ประกอบอาชีพเจ้าของกิจการ/ค้าขาย มีรายได้เฉลี่ยรวมต่อเดือน มากกว่า 30,000 บาท (2) ความระดับพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้ว โดยรวมอยู่ในระดับมาก ทั้ง 5 ด้าน ซึ่งได้แก่ 1) ด้านการให้บริการของพนักงานภายในศูนย์บริการ 2) การให้บริการของพนักงานด้านช่าง 3) ด้านการรับรู้คุณภาพบริการ 4) ด้านขั้นตอนและกระบวนการบริการ และ 5) ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในศูนย์บริการ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี. | th_TH |
dc.subject | บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)--ความพอใจของผู้ใช้บริการ | th_TH |
dc.title | ความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วของผู้รับบริการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช | th_TH |
dc.title.alternative | Satisfaction towards fiber optic high speed internet service of TOT Public Company Limited, Khanom Branch Nakhon Si Thammarat Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.description.abstractalternative | The objective of this study is to study: (1) individual factors of customers using fiber optic high speed internet of TOT Public Company Limited, Khanom branch, Nakhon Si Thammarat Province; and (2) satisfaction level of customers using fiber optic high speed internet of TOT Public Company Limited, Khanom Branch. This study is the survey study. The sample size is defined by 25% of 150 customers visiting service center, Khanom branch and customers encounting signal failure problem. The study uses convenience sampling method. Data are collected via questionnaires. Statistic methods for analysis are percentage, mean, and standard deviation. The result of this study shows that: (1) majority of the samples is male, aged 31 – 40 years old, married, education level is lower than bachelor’s degree, works as business owner/trader, and average monthly income is more than 30,000 baht; and (2) the satisfaction level towards fiber optic high speed internet service is High in all 5 factors: services of personnel in service center, mechanical services, perception of service quality, procedures of services, and facilities in the service center. | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
fulltext_146107.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 9.36 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License