กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7835
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วของผู้รับบริการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Satisfaction towards fiber optic high speed internet service of TOT Public Company Limited, Khanom Branch Nakhon Si Thammarat Province+
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
ราศรี สร้อยสุวรรณ, 2512-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณี.
บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วของ บริษัท ทีโอที จํากัด (มหาชน) สาขาขนอม จังหวัดนครศรี ธรรมราช (2) ระดับความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้ว ของบริษัท ทีโอที จํากัด (มหาชน) สาขาขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงสำรวจ ได้กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่าง 25% ของประชากรทั้งหมดจึงได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 150 คน โดยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบสะดวก ทำการสุ่ม จากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์บริการลูกค้าสาขาขนอม และลูกค้าที่มีเหตุสัญญาณขัดข้อง โดยใช้แบบสอบถามในการรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษา พบว่า (1) ผู้ตอบแบบสอบถามที่เป็นกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 31-40 ปี มีสถานภาพสมรส มีระดับการศึกษาต่ำกว่าปริญญาตรี ประกอบอาชีพ เจ้าของกิจการ/ค้าขาย มีรายได้เฉลี่ยรวมต่อเดือน มากกว่า 30,000 บาท (2) ความระดับพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้ว โดยรวมอยู่ในระดับมาก ทั้ง 5 ด้าน ซึ่งได้แก่ 1) ด้านการให้บริการของพนักงานภายในศูนย์บริการ 2) การให้บริการของพนักงานด้านช่าง 3) ด้านการรับรู้คุณภาพบริการ 4) ด้านขั้นตอนและกระบวนการบริการ และ 5)ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในศูนย์บริการ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7835
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_146107.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.36 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons