กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7835
ชื่อเรื่อง: | ความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วของผู้รับบริการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Satisfaction towards fiber optic high speed internet service of TOT Public Company Limited, Khanom Branch Nakhon Si Thammarat Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เสาวภา มีถาวรกุล ราศรี สร้อยสุวรรณ, 2512- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี. บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)--ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
วันที่เผยแพร่: | 2557 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วของ บริษัท ทีโอที จํากัด (มหาชน) สาขาขนอม จังหวัดนครศรี ธรรมราช (2) ระดับความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้ว ของบริษัท ทีโอที จํากัด (มหาชน) สาขาขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงสำรวจ ได้กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่าง 25% ของประชากรทั้งหมดจึงได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 150 คน โดยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบสะดวก ทำการสุ่มจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์บริการลูกค้าสาขาขนอม และลูกค้าที่มีเหตุสัญญาณขัดข้อง โดยใช้แบบสอบถามในการรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า (1) ผู้ตอบแบบสอบถามที่เป็นกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 31-40 ปี มีสถานภาพสมรส มีระดับการศึกษาต่ำกว่าปริญญาตรี ประกอบอาชีพเจ้าของกิจการ/ค้าขาย มีรายได้เฉลี่ยรวมต่อเดือน มากกว่า 30,000 บาท (2) ความระดับพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้ว โดยรวมอยู่ในระดับมาก ทั้ง 5 ด้าน ซึ่งได้แก่ 1) ด้านการให้บริการของพนักงานภายในศูนย์บริการ 2) การให้บริการของพนักงานด้านช่าง 3) ด้านการรับรู้คุณภาพบริการ 4) ด้านขั้นตอนและกระบวนการบริการ และ 5) ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในศูนย์บริการ |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7835 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
fulltext_146107.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 9.36 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License