กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7846
ชื่อเรื่อง: | พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Customer behavior towards coffee shop at Mueang Municipality in Mukdahan Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์ บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สุภาวดี คำพลศักดิ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ร้านกาแฟ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจัจยส่วนบุคคล ส่วนประสมทางการตลาดและความสัมพันธ์กับพฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง 400 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ความถื่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมานการทดสอบค่าไคสแควร์ ผลการศึกษาพบว่า 1) ปัจจัยส่วนบุคคลมีเหตุผลชอบในรสชาติของกาแฟและผลิตภัณฑ์ของร้าน โดยนั่งดื่มที่ร้าน 2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด โดยภาพรวมและในระดับด้านอยู่ในระดับมาก กระบวนการให้บริการอยู่ในระดับมากที่สุด 3) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่า ความถี่ในการเข้าใช้บริการและค่าใช้จ่ายเฉลี่ยติอครั้ง จะขึ้นอยู่กับปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ โดยมีความสัมพันธ์กันอย่างมีนัยสำคัญทางสถีตีที่ระดับ 0.05 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7846 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
161271.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 26.3 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License