กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7846
ชื่อเรื่อง: พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customer behavior towards coffee shop at Mueang Municipality in Mukdahan Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์, อาจารย์ที่ปรึกษา
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
สุภาวดี คำพลศักดิ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
ร้านกาแฟ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจัจยส่วนบุคคล ส่วนประสมทางการตลาดและความสัมพันธ์กับพฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง 400 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ความถื่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมานการทดสอบค่าไคสแควร์ ผลการศึกษาพบว่า 1) ปัจจัยส่วนบุคคลมีเหตุผลชอบในรสชาติของกาแฟและผลิตภัณฑ์ของร้าน โดยนั่งดื่มที่ร้าน 2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด โดยภาพรวมและในระดับด้านอยู่ในระดับมาก กระบวนการให้บริการอยู่ในระดับมากที่สุด 3) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่า ความถี่ในการเข้าใช้บริการและค่าใช้จ่ายเฉลี่ยติอครั้ง จะขึ้นอยู่กับปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ โดยมีความสัมพันธ์กันอย่างมีนัยสำคัญทางสถีตีที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7846
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
161271.pdfเอกสารฉบับเต็ม26.3 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons