Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7916
Title: | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ กรณีศึกษาอโกด้าคอทคอม |
Other Titles: | Relationship between e-service quality dimensions and customer satisfaction in online travel agency of Agoda.com |
Authors: | ภูริพัฒน์ ชาญกิจ สุขวิทย์ โตนาราง มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
Keywords: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี เว็บไซต์อโกด้าดอทคอม--ความพอใจของผู้ใช้บริการ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
Issue Date: | 2561 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ของเว็บไซต์อโกด้าดอทคอม (2) ศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการจองห้องพักออนไลน์ และบริการอื่นๆ กับเว็บไซต์อโกด้าดอทคอม (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์กับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการจองห้องพักออนไลน์ และบริการอื่นๆ กับเว็บไซต์อโกด้าดอทคอม ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์โดยภาพรวม และทั้ง 5 ด้าน มีคะแนนอยู่ในระดับสูง (2) ระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการ โดยภาพรวมมีคะแนนมากที่สุดอยู่ในระดับสูง (3) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์กับความพึงพอใจของลูกค้า พบว่าคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์มีความสัมพันธ์เชิงบวกกับความพึงพอใจของลูกค้าที่ในระดับสูง (r-0.720) อย่างมีระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7916 |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
161632.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 14.58 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License