Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7916
Title: ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ กรณีศึกษาอโกด้าคอทคอม
Other Titles: Relationship between e-service quality dimensions and customer satisfaction in online travel agency of Agoda.com
Authors: ภูริพัฒน์ ชาญกิจ
สุขวิทย์ โตนาราง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
เว็บไซต์อโกด้าดอทคอม--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ของเว็บไซต์อโกด้าดอทคอม (2) ศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการจองห้องพักออนไลน์ และบริการอื่นๆ กับเว็บไซต์อโกด้าดอทคอม (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์กับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการจองห้องพักออนไลน์ และบริการอื่นๆ กับเว็บไซต์อโกด้าดอทคอม ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์โดยภาพรวม และทั้ง 5 ด้าน มีคะแนนอยู่ในระดับสูง (2) ระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการ โดยภาพรวมมีคะแนนมากที่สุดอยู่ในระดับสูง (3) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์กับความพึงพอใจของลูกค้า พบว่าคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์มีความสัมพันธ์เชิงบวกกับความพึงพอใจของลูกค้าที่ในระดับสูง (r-0.720) อย่างมีระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7916
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
161632.pdfเอกสารฉบับเต็ม14.58 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons