กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7916
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ กรณีศึกษาอโกด้าคอทคอม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The relationship between e-service quality dimensions and customer satisfaction in online travel agency of Agoda.com
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุขวิทย์ โตนาราง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
เว็บไซต์อโกด้าดอทคอม--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ของเว็บไซต์อโกด้าดอทคอม (2) ศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการจองห้องพักออนไลน์ และบริการอื่นๆ กับเว็บไซต์อโกด้าดอทคอม (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์กับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการจองห้องพักออนไลน์ และบริการอื่นๆ กับเว็บไซต์อโกด้าดอทคอม ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์โดยภาพรวม และทั้ง 5 ด้าน มีคะแนนอยู่ในระดับสูง (2) ระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการ โดยภาพรวมมีคะแนนมากที่สุดอยู่ในระดับสูง (3) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์กับความพึงพอใจของลูกค้า พบว่าคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์มีความสัมพันธ์เชิงบวกกับความพึงพอใจของลูกค้าที่ในระดับสูง (r-0.720) อย่างมีระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7916
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
161632.pdfเอกสารฉบับเต็ม14.58 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons