Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7919
Title: | ความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการพื้นที่เช่าของผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต |
Other Titles: | Opinion of tenants to quality of tenant service at Centralplaza Chiangmai Airport |
Authors: | จีราภรณ์ สุธัมมสภา เจตไพจิตร ประธานราษฏร์, 2509- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
Keywords: | ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต บริการลูกค้า |
Issue Date: | 2550 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการพื้นที่เช่าแก่ผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต และเสนอแนะแนวทางในการพัฒนา คุณภาพการให้บริการของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้เช่าพื้นที่ในศูนย์การล้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ตที่มีพื้นที่ตั้งแต่ 20 ตารางเมตรขึ้นไปและมีอายุสัญญาเช่า ไม่น้อยกว่า 1 ปี ยกเว้นพื้นที่ใหญ่ ๆ จำนวน 223 ราย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้ แก่ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาครั้งนี้ปรากฏผลว่า ความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการพื้นที่เช่าของผู้เช่าพื้นที่ในปัจจุบันพบว่า ส่วนใหญ่อยู่ในระดับปานกลาง ถึง มาก ในทุกๆ ด้านของการให้บริการ โดยแผนกที่ได้รับความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการในระดับต้นๆได้แก่ แผนกการเงินไต้ คะแนนสูงสุด (X= 3.62 ) รองลงมาได้แก่ แผนกร้านค้าสัมพันธ์ และแผนกส่งเสริมการขาย (X = 3.58)แผนกงานระบบ (x = 3.53) และแผนกที่ได้คะแนนน้อยที่สุดได้แก่ แผนกอาคาร (X= 3.50) |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7919 |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
112595.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 3.92 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License