Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธีรยุทธ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorศิรวิทย์ กุลโรจนภัทร, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorวันทยา วงศ์ศิลปภิรมย์, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorปัญญา จินะปัญญา-
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2023-07-18T06:16:09Z-
dc.date.available2023-07-18T06:16:09Z-
dc.date.issued2538-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7931-
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์--การสอนซ่อมเสริมth_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)th_TH
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนth_TH
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการบวก ลบ คูณ หารเศษส่วน และเจตคติต่อวิชาคณิตสาสตร์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนซ่อมเสริมโดยวิธีเรียนแบบ ร่วมมือและวิธีเรียนตามปกติth_TH
dc.title.alternativeComparison of prathom suksa V students' achievement in addition, subtraction , multiplication, division of fractions and attitudes toward remedial instruction through cooperative learning and traditional teaching methodsth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.degree.nameศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (หลักสูตรและการสอน ประถมศึกษา)th_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Edu-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT_46709.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.97 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons