กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8032
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์บริการหลังการขายโตโยต้า สระบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The satisfaction of the customer service after the sale Toyota Saraburi
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
กนกวรรณ ทีประโคน, 2525-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณี
รถยนต์
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--การตลาด
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ลักษณะทางประชากรศาสตร์ของลูกค้าศูนย์บริการ โตโยต้า สระบุรี และ (2) ระดับความพึงพอใจของลูกค้าศูนย์บริการโตโยต้า สระบุรี จําแนกเป็นรายด้าน การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสํารวจ ประชากรที่ใช้คือ ลูกค้าที่นํารถเข้ามาใช้บริการ ที่ศูนย์บริการโตโยต้า สระบุรี ตามฐานข้อมูลลูกค้าที่ศูนย์บริการจํานวน 6,183 คน กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยการคํานวณจากสูตรของ ทาโร่ ยามาเนที่ระดับความเชื่อมั่นร้อยละ 95 ใช้ความคลาดเคลื่อน 0.05 ได้ขนาดตัวอย่างทั้งสิ้น 350คน เลือกตัวอย่าง โดยวิธีตามสะดวกและใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า (1) ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงอายุระหว่าง 31-40 ปี สถานภาพสมรส จบการศึกษาตํ่ากว่าปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,001-20,000 บาท โดยนํารถมาเข้าใช้บริการเฉลี่ยปีละ 1 ครั้ง เพื่อตรวจสภาพตามระยะและส่วนใหญ่มีรถยนต์ 1 คันต่อครอบครัว และ (2) ลูกค้ามีความพึงพอใจต่อศูนย์บริการโตโยต้า สระบุรี โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านอาคารสถานที่ ด้านพนักงานและการต้อนรับ ด้านการปฏิบัติงานของฝ่ายช่างลูกค้าพึงพอใจมากตามลําดับ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8032
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_141069.pdfเอกสารฉบับเต็ม6.98 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons