กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8106
ชื่อเรื่อง: การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนและเจ้าหน้าที่สำนักงานที่ดินจังหวัดพังงา ต่อความสำเร็จของการออกโฉนดที่ดินสำนักงานที่ดินจังหวัดพังงา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: A survey of public opinion and phangnga provincial land office staff effectively distribution of title deeds by Phangnga Provincial Land Office, Phangnga Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เฉลิมพงศ์ มีสมนัย, อาจารย์ที่ปรึกษา
ไพโรจน์ หลีเกียรติ์อนันต์, 2514-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารรัฐกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
สำนักงานที่ดินจังหวัดพังงา--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
โฉนด--ไทย
วันที่เผยแพร่: 2553
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนและเจ้าหน้าที่สำนักงานที่ดินจังหวัดพังงาต่อความสำเร็จของการออกโฉนดที่ดินของสำนักงานที่ดิน จังหวัดพังงา มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความสำเร็จของการออกโฉนดที่ดินของสำนักงานที่ดิน จังหวัดพังงา (2) เปรียบเทียบความคิดเห็นของประชาชนและเจ้าหน้าที่สำนักงานที่ดิน จังหวัดพังงา ต่อความความสำเร็จของการออกโฉนดที่ดินของสำนักงานที่ดิน จังหวัดพังงา (3) ศึกษาแนวทาง พัฒนาการออกโฉนดที่ดินของสำนักงานที่ดิน จังหวัดพังงา ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ได้แก่ ประชาชนที่มาบริการการออกโฉนดที่ดินของ สำนักงานที่ดิน จังหวัดพังงาและเจ้าหน้าที่สำนักงานที่ดินจังหวัดพังงา ที่ให้บริการการออกโฉนด ที่ดินเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามแบบจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน สถิติที่ใช้ในการ วิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ค่าความถี่ร้อยละค่าเฉลี่ยค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแปรปรวน ทางเดียวและการทดสอบความแตกต่างรายคู่โดยวิธีเชฟเฟ ผลการศึกษาพบว่า (1) ความสำเร็จของการออกโฉนดที่ดินของสำนักงานที่ดิน จังหวัดพังงาอยู่ในระดับมาก (2) ผู้ตอบแบบสอบถามที่มีอาชีพและรายได้แตกต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จของการออกโฉนดที่ดินของสำนักงานที่ดิน จังหวัดพังงาแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผู้ตอบแบบสอบถามที่มีเพศอายุระดับการศึกษา ต่างมีความ คิดเห็นเกี่ยวกับความสำเร็วในการออกโฉนดที่ดินของสำนักงานที่ดิน จังหวัดพังงา ไม่แตกต่างกัน (3) แนวทางพัฒนาการออกโฉนดที่ดินของสานักงานที่ดิน จังหวัดพังงา ได้แก่ หน่วยงานควรปรับลดข้นตอนการปฏิบัติงานและควรนำเทคโนโลยี สารสนเทศมาใช้ในการให้บริการเพิ่มมากขึ้น และหน่วยงานควรฝึกอบรมและมีมาตรการจูงใจบุคลากรให้มีจิตสำนึกในการให้บริการ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8106
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_124623.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.93 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons