กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8126
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออินทผลัมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors affecting consumers’ purchasing decision – making of date palms in Muang district, Lopburi Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุรดล ภู่กลั่น
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
อินทผลัม
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาปัจจัยด้านส่วนประกอบสมทางการตลาด ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านประชากรศาสตร์กับปัจจัย ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดกับปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออินทผลัมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี การศึกษานี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง จำนวนทั้งสิ้น 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือแบบสอบถาม สถิติใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบ ค่าความสสัมพันธ์ด้วยไคสแควร์ จากผลการศึกษา พบว่า (1) ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจซื้ออินทลัมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองลพบุรี อยู่ในระดับมาที่สุด (2) ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์กับปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออินทผลัมด้านช่วงราคามีความสัมพันธ์กันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 และ (3) ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ด้นผลิตภัณฑ์ กับปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออินทผลัมของผู้บริโภคด้านจุดจำหน่ายที่สะดวกต่อการซื้อมีความสัมพันธ์กันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8126
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
163357.pdfเอกสารฉบับเต็ม14.23 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons