กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8141
ชื่อเรื่อง: การประเมินโครงการส่งเสริมการเรียนรู้จากห้องสมุดโรงเรียนบ้านคลองอุดม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2
ชื่อเรื่องอื่นๆ: An evaluation of the enhancement of learning form library project of Ban Khlong Udom school under the Office of Chachoengsao Education Service Area 2
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บุญศรี พรหมมาพันธุ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
กุสุมา ลอยฟ้า, 2507-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการวัดและประเมินผลการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี
ห้องสมุด--การประเมิน
โรงเรียนประถมศึกษา--ไทย--ฉะเชิงเทรา
การศึกษาอิสระ--การวัดและประเมินผลการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการส่งเสริมการเรียนรู้จากห้องสมุดโรงเรียนบ้านคลองอุดม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2 (2) ประเมินกระบวนการของโครงการส่งเสริมการเรียนรู้จากห้องสมุดโรงเรียนบ้านคลองอุดม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฉะเชิงเทราเขต 2 และ (3) ประเมินผลผลิตของโครงการส่งเสริมการเรียนรู้จากห้องสมุดโรงเรียนบ้านคลองอุดม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฉะเชิงเทราเขต 2 ผู้ให้ข้อมูลหลัก ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูบรรณารักษ์ ครูผู้สอน และนักเรียน โรงเรียนบ้านคลองอุดม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2 รวมทั้งสี้น 235 คน เครื่องมือวิจัยได้แก่ แบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยสรุปได้ ดังนี้ (1) ด้านปัจจัยเบื้องต้นของโครงการส่งเสริมการเรียนรู้จาก ห้องสมุด พบว่า ผู้บริหารสถานศึกษา ครูบรรณารักษ์ และครูผู้สอน มีความคิดเห็นว่ามีความ หมาะสมอยู,ในระดับมาก (2) ด้านกระบวนการปฏิบัติงานของโครงการส่งเสริมการเรียนรู้จากห้องสมุด พบว่า ผู้บริหารสถานศึกษา ครูบรรณารักษ์และครูผู้สอน มีความคิดเห็นว่ามีการปฏิบัติอยู่ ในระดับมาก และ (3) ด้านผลผลิตของโครงการส่งเสริมการเรียนรู้จากห้องสมุด พบว่าผู้บริหาร สถานศึกษาครูบรรณารักษ์ ครูผู้สอน และนักเรียนมีความพึงพอใจ อยู่ในระดับมาก ซึ่งผลการประเมินเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8141
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_145732.pdfเอกสารฉบับเต็ม19.69 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons