กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8310
ชื่อเรื่อง: ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการของลูกค้าโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The marketing mix affecting service using of customers at Millennium Hilton Bangkok hotel
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ธนันชา ชาวปากน้ำ, 2527-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน--การตลาด.
การศึกษาอิสระ--การตลาด
วันที่เผยแพร่: 2554
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) หาระดับความสำคัญของส่วนประสมการตลาด ตามความคิดเห็นของลูกค้าชาวต่างชาติโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ และ (2) หาวัตถุประสงค์ ในการเข้ามาพักของลูกค้าชาวต่างชาติโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ประชากรคือ ลูกค้าชาวต่างชาติที่เข้ามาพักที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ กำหนด ขนาดตัวอย่าง 400 คน เลือกตัวอย่างแบบ ตามสะดวกโดยใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล และใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบน มาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า ลูกค้าชาวต่างชาติที่มาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุ ระหวาง่ 31-40 ปีมีการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน มีรายได้ต่อเดือน 100,001–200,000 บาท โดย (1) ระดับความสำคัญของส่วนประสมการตลาดตาม ความคิดเห็นของลูกค้าชาวต่างชาติอยู่ในระดับมาก คือ ด้านบุคคล ราคา ลักษณะทางกายภาพ กระบวนการและช่องทางการจัดจำหน่าย ส่วนด้านผลิตภัณฑ์และด้านการส่งเสริมการตลาด อยู่ในระดับปานกลางและ (2) วัตถุประสงค์ในการเข้าพักของลูกค้าชาวต่างชาติจากมากไปหาน้อยดังนี้ เพื่อประชุมสัมมนา เพื่อท่องเที่ยว และเพื่อทำธุรกิจส่วนตัว ตามลำดับ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8310
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_128307.pdfเอกสารฉบับเต็ม15.22 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons