Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorอุรชา นุการรัมย์, 2522-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-30T05:43:43Z-
dc.date.available2023-07-30T05:43:43Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8330-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) (2) ระดับความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และ (3) ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะส่วนบุคคลกับภาพลักษณ์ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากร คือ จำนวน 400 คน ด้วยวิธีการเลือกตัวอย่างแบบบังเอิญ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติ ร้อยละค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าไคสสแควร์ ผลการศึกษาพบว่า (1)ข้อมูลลักษณะส่วนบุคคลของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 400 คน ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุอยู่ระหว่างอายุ 18-27 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี มีรายได้ต่อเดือน 15,001.00–25,000.00 บาท (2) กลุ่มตัวอย่างมีความคิดเห็นต่่อภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด ทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ ด้านองค์การ พบว่ามีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุดทุกรายการ ด้านบริการ พบว่ามีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากทุกรายการ ด้านเทคโนโลยี พบว่ามีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากทุกรายการ ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม พบว่ามีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากทุกรายการ และด้านความซื่อสัตย์ พบว่ามีระดับความคิดเห็นอยูในระดับมากที่สุดทุกรายการ (3) จากการทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะส่วนบุคคลของกลุ่มตัวอย่างมีความสัมพันธ์กับภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด ทั้ง 5 ด้าน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectบริษัททีโอทีth_TH
dc.subjectภาพลักษณ์บริษัทth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--การตลาดth_TH
dc.titleภาพลักษณ์ของบริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) ตามความคิดเห็นของลูกค้าth_TH
dc.title.alternativeImage of TOT Public Company Limited : customer perspectivesen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.description.abstractalternativeThe purposes of this study were to study (1) personal characteristics of TOT Public Company Limited customers; (2) the customer’s opinions toward the image of TOT Public Company Limited; and (3) the relationship between personal characteristics of customers and the image of TOT Public Company Limited. This study was a survey research. The sampling group was 400 customers using accidental sampling. The data were analyzed as percentage, mean, standard deviation and chi-square. The results of this study showed that (1) the majority of 400 respondents were women, aged between 18-27 years, and held university graduates with average monthly income 15,001-25,000 baht. (2) The respondents had opinions toward the image of TOT Public Company Limited in five areas: the highest level was the organization; the service was at high level as same as technology and the social responsibility; lastly the integrity was at the highest level on all items. (3) Personal characteristics of TOT customers were related to the image of TOT Public Company Limited in all five areas with the statistical significanceen_US
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext_136130.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.5 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons