Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8330
Title: ภาพลักษณ์ของบริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) ตามความคิดเห็นของลูกค้า
Other Titles: Image of TOT Public Company Limited : customer perspectives
Authors: เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
อุรชา นุการรัมย์, 2522-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
บริษัททีโอที
ภาพลักษณ์บริษัท
การศึกษาอิสระ--การตลาด
Issue Date: 2555
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) (2) ระดับความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และ (3) ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะส่วนบุคคลกับภาพลักษณ์ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากร คือ จำนวน 400 คน ด้วยวิธีการเลือกตัวอย่างแบบบังเอิญ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติ ร้อยละค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าไคสสแควร์ ผลการศึกษาพบว่า (1)ข้อมูลลักษณะส่วนบุคคลของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 400 คน ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุอยู่ระหว่างอายุ 18-27 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี มีรายได้ต่อเดือน 15,001.00–25,000.00 บาท (2) กลุ่มตัวอย่างมีความคิดเห็นต่่อภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด ทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ ด้านองค์การ พบว่ามีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุดทุกรายการ ด้านบริการ พบว่ามีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากทุกรายการ ด้านเทคโนโลยี พบว่ามีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากทุกรายการ ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม พบว่ามีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากทุกรายการ และด้านความซื่อสัตย์ พบว่ามีระดับความคิดเห็นอยูในระดับมากที่สุดทุกรายการ (3) จากการทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะส่วนบุคคลของกลุ่มตัวอย่างมีความสัมพันธ์กับภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด ทั้ง 5 ด้าน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8330
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext_136130.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.5 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons