กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8360
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของห้างโฮมโปร สาขานครศรีธรรมราช
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customer satisfaction towards marketing mix of Homepro Nakhon Si Thammarat
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
สิรภัทรญ์ ตันตระกูล, 2516-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
บริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์
ความพอใจของผู้บริโภค
การศึกษาอิสระ--การตลาด
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาเรื่องความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของ ห้างโฮมโปร สาขาจังหวัดนครศรีธรรมราช มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าของ ห้างโฮมโปร สาขานครศรีธรรมราช (2) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของ ห้างโฮมโปร สาขานครศรีธรรมราช (3) เปรียบเทียบความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของห้างโฮมโปร สาขานครศรีธรรมราช โดยจำแนกตามข้อมูลส่วนบุคคล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบเป็นระบบ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือ ลูกค้าที่ใช้บริการ ห้างโฮมโปร สาขานครศรีธรรมราช จำนวน 400 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลส่วนบุคคล คือ ค่าร้อยละ ในส่วนของการวิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาด สถิติที่ใช้ คือ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน สำหรับการเปรียบเทียบความพึงพอใจของลูกค้าโดยจำแนกตามข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อทดสอบสมมติฐาน โดยใช้สถิติค่าที และค่าเอฟ ผลการศึกษาพบว่า (1) ลูกค้าที่เป็นกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง ร้อยละ 76.8 มีอายุ 35 – 44 ปี ร้อยละ 62.5 การศึกษาระดับปริญญาตรี ร้อยละ 52.5 ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ร้อยละ 48.5 มีรายได้ 20,001-30,000 บาท ร้อยละ 31.0 (2) ลูกค้ามีความพึงพอใจ ต่อส่วนประสมการตลาดด้านสินค้าและบริการ ราคา สถานที่บริการ อยู่ในระดับมาก ส่วนความ พึงพอใจต่อการส่งเสริมการตลาดอยู่ในระดับปานกลาง (3) ลูกค้าที่มีเพศ อายุ รายได้ การศึกษา แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดด้านสินค้าและบริการ สถานที่บริการ และ การส่งเสริมการตลาด แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05 ส่วนลูกค้าที่มีอาชีพแตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดไม่แตกต่างกัน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8360
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_151516.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.76 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons