Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8506
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorวัชรี ดิถีเพ็ง, 2511-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-06T10:36:13Z-
dc.date.available2023-08-06T10:36:13Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8506-
dc.description.abstractการศึกษาเรื่อง "ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของ ลูกค้ารนาดารออมสินในจังหวัดอุตรคิตถ์" มีวัตถุประสงค์เพื่อสามารถนำข้อมูลที่ได้รับจากการวิชัย มาใช้เป็นแนวทางในการวางแผน กำหนด และปรับปรุงกลยุทธ์ทางการตลาคให้สามารถสร้างความ พึงพอใจกับลูกค้าที่มีอยู่ได้สูงสุด และนำเสนอกับลูกค้าที่คาดหวังให้มาใช้บริการสินเชื่อของ ธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถ์ และสามารถแข่งขันกับธนาคารพาณิชย์ต่าง ๆ ได้ภายใด้ ภาวการณ์แข่งขันที่รุนแรงในปัจจุบัน โดยในการวิจัยค รั้งนี้ใช้กลุ่มประชากรจำนวน 420 ตัวอย่าง ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรคิตถ์ จำนวน 6 สาขา คือ สาขาอุตรดิตถ์, สาขาพิชัย, สาขาตรอน,สาขา คลองโพและสาขาน้ำปาค เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามเกี่ยวกับปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถั สถิติที่ใช้ในการ วิเกราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ ความแปรปรวน ผลจากการศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของ ถูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถัพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีผลต่อการตัดสินในระดับมาก ทุกข้อโดยเรียงตามลำดับได้แก่ ด้านบุคลากร มีค่าเฉลี่ยของผลต่อการตัคสินใจมากที่สุด รองลงมาคื ปัจจัยอื่น ๆ ทางกายภาพ ค้านกระบวนการให้บริการ ด้านผลิตภัณฑ์ านสถานที่ให้บริการ ค้านการ ส่งเสริมการตลาด และด้านที่มีผลต่อการตัดสินใจต่ำที่สุด คือด้านรากาth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectธนาคารออมสิน--สินเชื่อth_TH
dc.subjectธนาคารออมสิน--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.titleปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถ์th_TH
dc.title.alternativeMarketing factors affecting service credit used decision of government savings bank's customer in Uttaradit Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
122354.pdf6.87 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons