Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8506
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.author | วัชรี ดิถีเพ็ง, 2511- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-08-06T10:36:13Z | - |
dc.date.available | 2023-08-06T10:36:13Z | - |
dc.date.issued | 2551 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8506 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาเรื่อง "ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของ ลูกค้ารนาดารออมสินในจังหวัดอุตรคิตถ์" มีวัตถุประสงค์เพื่อสามารถนำข้อมูลที่ได้รับจากการวิชัย มาใช้เป็นแนวทางในการวางแผน กำหนด และปรับปรุงกลยุทธ์ทางการตลาคให้สามารถสร้างความ พึงพอใจกับลูกค้าที่มีอยู่ได้สูงสุด และนำเสนอกับลูกค้าที่คาดหวังให้มาใช้บริการสินเชื่อของ ธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถ์ และสามารถแข่งขันกับธนาคารพาณิชย์ต่าง ๆ ได้ภายใด้ ภาวการณ์แข่งขันที่รุนแรงในปัจจุบัน โดยในการวิจัยค รั้งนี้ใช้กลุ่มประชากรจำนวน 420 ตัวอย่าง ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรคิตถ์ จำนวน 6 สาขา คือ สาขาอุตรดิตถ์, สาขาพิชัย, สาขาตรอน,สาขา คลองโพและสาขาน้ำปาค เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามเกี่ยวกับปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถั สถิติที่ใช้ในการ วิเกราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ ความแปรปรวน ผลจากการศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของ ถูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถัพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีผลต่อการตัดสินในระดับมาก ทุกข้อโดยเรียงตามลำดับได้แก่ ด้านบุคลากร มีค่าเฉลี่ยของผลต่อการตัคสินใจมากที่สุด รองลงมาคื ปัจจัยอื่น ๆ ทางกายภาพ ค้านกระบวนการให้บริการ ด้านผลิตภัณฑ์ านสถานที่ให้บริการ ค้านการ ส่งเสริมการตลาด และด้านที่มีผลต่อการตัดสินใจต่ำที่สุด คือด้านรากา | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | - |
dc.source | Reformated digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | ธนาคารออมสิน--สินเชื่อ | th_TH |
dc.subject | ธนาคารออมสิน--ความพอใจของผู้ใช้บริการ | th_TH |
dc.title | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถ์ | th_TH |
dc.title.alternative | Marketing factors affecting service credit used decision of government savings bank's customer in Uttaradit Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
122354.pdf | 6.87 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License