กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8607
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ยุทธนา ธรรมเจริญ | th_TH |
dc.contributor.author | สมชาย หวังประดิษฐ์, 2506- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-08-08T06:49:16Z | - |
dc.date.available | 2023-08-08T06:49:16Z | - |
dc.date.issued | 2551 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8607 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อการทำประกันภัยรถยนต์ของผู้เอาประกันภัย บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด 2)ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการ์ตลาดที่มีผลต่อการทำประกันภัยรถยนต์ของผู้เอาประกันภัย บริษัท ไทยศรีประกันภัยจำกัด ดำเนินการศึกษาด้วยวิธีเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากผู้เอาประกันภัยที่ทำประกันภัยรถยนต์กับบริษัทไทยศรีประกันภัย จำกัด โดยส่งแบบสอบถามทั้งหมด 400 ชุดดำเนินการคัดแยกแบบสอบถามที่สมบูรณ์จำนวน 373 ชุด สำหรับใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลและดำเนินการวิเคราะห์ โดยสถิติที่ใช้คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าความถี่และค่าไคสเเดวร์ ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ของกลุ่มตัวอย่างที่เป็นเพศชายและเพศหญิงมีสัดส่วนใกล้เคียงกัน อายุระหว่าง 36-50 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ส่วนใหญ่เป็นวัยทำงานมีรายได้ช่วง 10,000-25,000 บาท ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน และเลือกทำประกันกันภัยประเภทชั้น 1 มากที่สุด ปัจจัยส่วนประสมการตลาคที่มีความสำคัญในการตัดสินใจซื้อซื้อประกันภัยรถยนต์คือความมีชื่อเสียงและความมั่นคงของบริษัทประกันภัย ค่าเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมและเป็นธรรม เข้าถึงตัวแทน/นายหน้าได้ง่ายและบริการหลังการขายเน้นบริการที่รวดเร็วเมื่อเกิดอุบัติเหตุ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformated digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | ประกันรถยนต์ | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ของผู้เอาประกันภัยบริษัทไทยศรีประกันภัย จำกัด | th_TH |
dc.title.alternative | Marketing mix influencing customer's decision to buy motor insurance policy from Thaisri Insurance Co. Ltd. | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
122037.pdf | 2.68 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License